Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn trực tuyến sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022
Từ ngày 1/6 đến ngày 4/6 cán bộ quản lý và giáo viên dạy các bộ môn Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Hà Quảng sẽ hoàn thành các lớp tập huấn, giới thiệu bộ sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022.

Lớp tập huấn sách giáo khoa lớp 6

Theo hình thức trực tuyến, các thầy, cô giáo được giới thiệu về bộ sách giáo khoa lớp 6. Phân tích rõ câu trúc bài, yêu cầu học sinh cần nắm nội dung cơ bản của mỗi bài giảng, thời lượng giảng dạy, các bài kiểm tra, đánh giá…đối với từng bộ môn.
Bộ sách giáo khoa lớp 6 theo chương trình phổ thông năm 2018  chủ yếu hướng tới phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh, nên đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo của  giáo viên  trong việc lựa chọn bài học trong sách giáo khoa để giảng dạy đáp ứng với năng lực, phẩm chất từng khối lớp, từng bộ môn; giáo viên đóng vai trò rất quan trọng trong việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.
Lớp tập huấn yêu cầu các cán bộ quản lý, cốt cán của các trường học tham gia đợt tập huấn cần nâng cao ý thức tập trung thảo luận, nắm vững tinh thần của bộ sách giáo khoa mới và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đảm bảo sự kế cận cũng như tính liên thông của chương trình phổ thông mới trong các năm học tiếp theo.
Thu Hương (Trung tâm VH&TT Hà Quảng)
Tin tức
Đăng nhập