Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phối hợp tổ chức các hoạt động “Tháng thanh niên tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh tình nguyện” và “Công trình thanh niên” chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Sóc Hà năm 2024
Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Sóc Hà. Ban thường vụ Đoàn xã Sóc Hà tổ chức phối hợp với Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu Sóc Giang, Tiểu đội Dân quân thường trực xã, các cán bộ công chức xã và chỉ đạo các chi đoàn thôn xóm tham gia hoạt động tình nguyện tại Lũng Vỉ, xóm Nà Nghiềng, xã Sóc Hà. 

Hưởng ứng ngày “chủ nhật xanh tình nguyện”toàn quốc. Ra quân tháng thanh niên và công trình thanh niên chào mừng Đại hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam. Hôm nay ngày 17/3 Đoàn Thanh niên Xã Sóc Hà phối với với các Ban, ngành, đoàn thể xã, Đồn biên Phòng Cửa khẩu Sóc Giang, Tiểu đội dân quân thường trực cùng bà con nhân dân xóm ra quân đổ đường bê tông giao thông tại Lũng vì thuộc xóm Nà nghiềng xã Sóc Hà với sự tham gia của 40 Đồng chí đoàn viên, thanh niên.

Qua đó Thể hiện tinh thần Đoàn kết giữa Đoàn xã với Chi đoàn đồn biên phòng cửa khẩu Sóc Giang và các lục lượng trên địa bàn đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ xã nhà trong việc thực hiện các Chủ trương, nghị quyết của Đảng và nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện, góp phần thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương cũng như tiếp tục góp phần vào giữ vững các mục tiêu xây dựng Nông thôn mới năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập