Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND xã Sóc Hà phối hợp với Hội Người cao tuổi xã tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi năm 2023
Sáng ngày 12/6/2023 UBND xã Sóc Hà phối hợp với Hội Người cao tuổi xã, tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã Sóc Hà luôn được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của Hội Người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ ngày càng cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi có hội viên ốm đau, qua đời, nhiều hội viên người cao tuổi đã đi đầu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Sáng ngày 12/6/2023 UBND xã Sóc Hà phối hợp với Hội Người cao tuổi xã, tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi, đến dự buổi lễ có đồng chí Lâm Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch UBND và các ông, bà là chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội NCT, các ông, bà hội viên các chi hội được mừng thọ của các xóm trên địa bàn xã.

   Tại lễ mừng thọ đã tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ mừng thọ với chủ đề ca ngợi Đảng, bác, quê hương đất nước mang đậm bản sắc dân tộc

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                            Chương trình văn nghệ chào mừng của CLB  đội văn nghệ hội người cao tuổi xã Sóc Hà

và trao giấy mừng thọ cho các cụ ở độ tuổi 95 tuổi có 2 cụ, độ tuổi  90 tuổi có 5 cụ; độ tuổi 85 tuổi có 8 cụ; độ tuổi 80 có 4 cụ; độ tuổi 75 có 7 cụ; độ tuổi 70 có 4 cụ.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Lâm Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch UBND trao giấy mừng thọ cho các cụ

          Đồng chí Lâm Ngọc Tuấn - Phó chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ, đồng chí nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Tin tức
Đăng nhập