Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
xã Sóc Hà: Phối hợp tổ chức Hội thi " Mô hình truyền thông sáng tạo, hiệu quả trong xóa bỏ định kiến giới, khuôn mẫu giới" năm 2024 cụm ( Sóc Hà, Quý Quân và Trường Hà )

Ngày 20/8/2024. Hội LHPN xã Sóc Hà phối hợp tổ chức Hội thi “Mô hình truyền thông sáng tạo, hiệu quả trong xoá bỏ định kiến giới, khuôn mẫu giới” năm 2024 cụm ( Sóc Hà, Quý Quân và Trường Hà ) 

Tham dự Hội thi có Đ/c Nông Thị Yến - Chủ tịch Hội LHPN huyện Hà Quảng, có Đại diện lãnh đạo TT Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ 3 xã (Sóc Hà, Quý Quân và Trường Hà ) và 7 đội thi tổ truyền thông cộng đồng đến từ 3 xã.

anh tin bai

( Bà Nông Thị Yến - CHủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Hà Quảng khai mạc Hội thi)

 

anh tin bai

( Đại diện lãnh đạo xã Sóc Hà, Trường Hà, Qúy Quân tặng hoa chúc mừng Hội thi)

 

anh tin bai

( Toàn cảnh hội thi)

 

  Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và nhận được sự cổ vũ của đông đảo nhân dân trên địa bàn xã. Các phần thi được thể hiện phong phú và đa dạng, sáng tạo bằng những lời ca, hò, vè…Đặc biệt ở phần thi tiểu phẩm, mỗi đội biểu diễn một tiểu phẩm có liên quan đến phòng chống bạo lực, buôn bán người, bình đẳng giới, môi trường…Do có sự chuẩn bị chu đáo, các đội thi đã đem đến cho người xem nhiều tiểu phẩm hay, ý nghĩa.   

anh tin bai

(các Đội thi tuyên truyền tham gia Hội thi)

 

anh tin bai

( tiểu phẩm tham gia hội thi của xóm Nà Nghiềng)


Qua 1 buổi Hội thi diễn ra sôi nổi. ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất cho đội Lũng Mới xã Quý Quân, 1 giải nhì cho đội Nà Nghiềng xã Sóc Hà, 2 giải ba cho đội Nà Cháo và Lũng Pươi xã Sóc Hà và 3 giải khuyến khích.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

( trao giải cho các đội thi)

Tin tức
Đăng nhập