Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Vui tết thiếu nhi, Khai mạc hoạt động hè, Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2023 trên địa bàn xã Sóc Hà
Sáng ngày 1/6 Uỷ ban nhân dân xã Sóc Hà tổ chức Vui tết thiếu nhi, Khai mạc hoạt động hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phan Văn Đức, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Sóc Hà; Đồng chí Lâm Ngọc Tuấn – Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Nông Thị Vang – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng Trường Tiểu học Đàm Minh Viên, đại diện các ban ngành liên quan, các thầy cô giáo và các em học sinh trên địa bàn xã

anh tin bai

Toàn cảnh hoạt động

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã thành lập các đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non và trường Tiểu học Đàm Minh Viễn; đồng thời chuyển những món quà của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Hà Quảng đến với các em thiếu nhi trên địa bàn xã. Phát biểu tại Trường Tiểu học Đàm Minh Viễn, đồng chí Phan Văn Đức,  Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, nỗ lực phấn đấu, vươn lên, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tết Thiếu nhi năm 2023, Tại Trường Tiểu học Đàm Minh Viễn tổ chức lồng ghép hoạt động hè, ngày chạy olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống, đuối nước.

anh tin bai

Đồng chí Lâm Ngọc Tuấn- Phó chủ tịch UBND xã khai mạc chương trình

Tại Chương trình diễn ra các hoạt động như giao lưu văn nghệ, đồng diễn thể dục của các em học sinh.

 
anh tin bai
anh tin bai

Để phong trào trẻ em tích cực tập luyện TDTT và kỹ năng bơi an toàn phòng, chống đuối nước đạt hiệu quả. Chiều ngày 01/6, Uỷ ban nhân dân xã, Đoàn thanh niên xã đã tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn các em học sinh học bơi, các kĩ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn tập bơi phòng chống đuối nước cho các em học sinh

 

Ban Tổ chức mong rằng, ngay sau Lễ phát động mỗi người dân, ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng không chỉ tích cực tập luyện TDTT và môn bơi, mà còn là tuyên truyền viên tích cực vận động gia đình, người thân, bạn bè của mình cùng tập luyện TDTT và trang bị kiến thức, kỹ năng bơi phòng, chống đuối nước.

Tin tức
Đăng nhập